Tối giản - Hiện đại - Đa chức năng

Tin tức

TẠI SAO NÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT?

2803 - 2019

Đa số các ngôi nhà hiện nay được thi công theo cách chọn mẫu có sẵn trên mạng hoặc các ngôi nhà đã xây xong mà gia chủ đã từng gặp. Tuy nhiên khi xây dựng xong thì đa số không hài lòng hoặc có vấn đề liên quan đến việc sử dụng. Vậy tại sao ngôi nhà mẫu đẹp như vậy lại có thể ko phù hợp với bạn?

PK2

1. Tạo không gian phù hợp với phong cách của bạn
Đa số các ngôi nhà hiện nay được thi công theo cách chọn mẫu có sẵn trên mạng hoặc các ngôi nhà đã xây xong mà gia chủ đã từng gặp. Tuy nhiên khi xây dựng xong thì đa số không hài lòng hoặc có vấn đề liên quan đến việc sử dụng. Vậy tại sao ngôi nhà mẫu đẹp như vậy lại có thể ko phù hợp với bạn?
  • Diện tích đất của bạn có thể lớn hơn, nhỏ hơn, hoặc hình thù khác khi đưa mẫu phối cảnh sẽ không phù hợp
  • Địa hình, hướng ngôi nhà. Bản mẫu thường không chỉ rõ hướng nên khi bạn xây có thể gặp ngay vấn đề về ánh sáng tự nhiên, như là nhiều cửa sổ ở hướng tây, không có cửa thông gió ở hướng gió chính….
  • Nội thất: thường các mẫu nhà hoặc tham khảo nhà thực tế bạn sẽ không hình dung được việc bố trí nội thất dẫn đến thường là mua mỗi món 1 chỗ và khi xếp chúng với nhau trong cùng 1 không gian thì các bạn cũng biết là kích thước, mầu sắc, công năng sử dụng …. Không được phù hợp.
Khi bắt đầu làm nhà bạn thường đã hình dung trong suy nghĩ của mình về ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên những hình dung đó sẽ đứt quãng, không rõ nét, không hình dung hết được vấn đề trong quá trình triển khai xây dựng và lúc đó thườn sẽ thay đổi theo ý kiến của người khác …
Chúng tôi có kiến thức, kinh nghiệm, công cụ chuyên nghành sẽ lắng nghe về ý tưởng của bạn sau đó sẽ tư vấn trực tiếp và tạo mô hình ngôi nhà theo ý tưởng của bạn.
Ý tưởng của bạn cộng với kiến thức kinh nghiệp của chúng tôi sẽ tạo ra một không gian riêng, một phong cách riêng của bạn.
2. Tiết kiệm chi phí
44cbf8e487397c672528
Tại sao thiết kế lại tiết kiệm chi phí?
  • Có dự toán bạn sẽ tiết kiệm được vật tư mua vào (không thừa, không thiếu),
  • Không phải sửa đi sửa lại trong quá trình thi công (không phải đập đi xây lại),
  • Có bản vẽ thời gian thi công sẽ liên tục (không bị lãng công),
  • Bố trí hướng gió, hướng sáng, tính toán đủ sáng,… sẽ giúp bạn không những tiết kiệm cho công trình mà cả trong khi bạn sử dụng,
  • Và đặc biệt bạn kiểm soát được Dự toán (nguồn tiền). Thường các ngôi nhà không có thiết kế thì chi phí đội lên rất nhiều.
  3. Tối ưu hóa công năng sử dụng
10f3fe52675c9c02c54d

Đẹp thôi là chưa đủ, khi bạn sử dụng sẽ gặp ngay vấn đề về công năng (chính là sự tiện dụng).
Chúng tôi hoặc các đơn vị thiết kế khác đều có kiến thức chuyên ngành về bố cục, mầu sắc, ánh sáng… sẽ giúp cho các bạn có không gian phù hợp về mẫu hình cũng như sự tiện dụng trong việc sử dụng.
Một vài chia sẻ với các bạn với tư cách cá nhân, mong rằng các bạn sẽ có một ngôi nhà lý tưởng, một không gian tiện nghi với một chi phí tiết kiệm nhất.

                                                                                                                                                                                                            KIMI FUR.Co.Ltd,
 

Tin Tức Liên Quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây