Tối giản - Hiện đại - Đa chức năng

Showroom/Văn Phòng

Thiết kế, thi công Phòng họp trực tuyến Huyndai Vinashine tại Ninh Hòa

Thiết kế, thi công Phòng họp trực tuyến Huyndai Vinashine tại Ninh Hòa

  •   25/04/2021 06:57:00 AM
  •   Đã xem: 1107
Với kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình lớn: Phòng chỉ huy CA Tx. Ninh Hòa, Phòng chủ tịch UBND thị xã, Phòng họp UBND và rất nhiều công trình khác tại khu vực Nha Trang vs Ninh Hòa. Đáp ứng được năng lực kinh nghiệm cũng như kỹ thuật, Nội thất KIMI đã được chọn thực hiện thiết kế thi công Phòng họp trực tuyến công ty Huyndai Vinashine.Chúng tôi chuyên về nội thất hiện đại, sang trọng, các bạn có nhu cầu đừng gại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ.
Nội thất KIMI tại 492A Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx. Ninh Hòa

THÔNG BÁO MỞ SHOWROOM

  •   10/04/2021 11:12:00 PM
  •   Đã xem: 1251
Để thuận tiện cho việc giao dịch, tư vấn, xem mẫu, tiếp xúc trao đổi, làm việc với khách hàng, chúng tôi đã chính thức khai trương Showroom văn phòng Nội thất tại: 492A Trần Quý Cáp, P. Ninh Hiệp, Tx. Ninh Hòa.Cám ơn anh, chị, em, bạn bè đã quan tâm và và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến anh em Công ty.
Thiết kế, thi công nội thất phòng chủ tịch UBTX Ninh Hòa

Thiết kế, thi công nội thất phòng chủ tịch UBTX Ninh Hòa

  •   19/03/2021 06:27:00 AM
  •   Đã xem: 1051
Được sự tín nhiệm của lãnh đạo ủy ban, nội thất KIMI đã tiến hành thiết kế, thi công chọn gói nội thất phòng làm việc của chủ tịch UBND thị xã.Nội dung công việc- Thiết kế: yêu cầu tối giản, nhã nhặn, sang trọng, các vật liệu yêu cầu chống được ẩm vách tường.- Thi công: Ốp lam sóng (lamri) mặt sau và xung quanh từ dưới lên 800mm; chạy phà chỉ ốp WPC vân gỗ phẳng xung quanh, Lót sàn HDF chống thấm.. và nội thất phòng.
Thi công sàn nhựa, vách nhựa. trần nhựa vân gỗ công trình Ninh Hòa

Thi công sàn nhựa, vách nhựa. trần nhựa vân gỗ

  •   11/11/2020 09:46:00 PM
  •   Đã xem: 1222
Sàn nhựa, vách nhựa, trần nhựa giả gỗ ngày càng được ưa chuộng bởi tính ưu việt đối với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Hơn nữa với công nghệ vật liệu hiện đại ngày nay các sản phẩm ngày càng được nâng cấp về mặt chất lượng cũng như công nghệ tạo bề mặt (vân) ngày càng giống vân gỗ thật và mẫu mã đa dạng.Các bạn cần tư vấn, hỗ trợ, thực hiện công trình hãy liên hệ với chúng tôi.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây